Jump to content

misstuong90

Members
  • Content count

    2
  • Joined

  • Last visited

About misstuong90

  • Rank
    New Vim Member
  1. *** Lich thi dau world cup 2010 bang B! ***lich world cup 2010 day du nhat! (24h) - Trái bóng Jabulani đã bắt đầu lăn trên các sân cỏ ở Nam Phi. Các tín đồ của túc cầu giáo trên thế giới lại bắt đầu một tháng “gian khổ” ăn bóng đá, ngủ bóng đá và kể cả uống nước lã để có thể tận hưởng niềm vui mà trái bóng mang lại. Đam mê bóng đá là một chuyện nhưng đam mê thế nào mà vẫn đảm bảo sức khỏe lại là chuyện không hề đơn giản. Các trận đấu tại world cup 2010 lần này diễn ra vào 3 khung giờ chính theo giờ VN là 18h30, 21h và 01h30. Hai khung giờ đầu tiên tương đối phù hợp với nhịp sống sinh hoạt thường nhật, còn giờ còn lại hơi khó khăn một chút, nhưng với sự kiện 4 năm mới có 1 lần như World Cup, chắc chắn nhiều người sẽ không bỏ sót một trận nào. Thực ra việc thức đêm xem bóng đá cũng không còn xa lạ bởi những giải đấu như Champions League vẫn thường xuyên chiếu vào lúc đêm khuya, nhưng nó không kéo dài liên tục ngày này qua ngày khác trong vòng 1 tháng như world cup 2010 . Con người có thể thức đêm 2, 3 buổi cách nhau nhưng liên tục trong 30 ngày quả là “hại người”. Để thỏa mãn niềm đam mê, chỉ còn cách tăng cường chăm sóc bản thân bằng những món ăn thức uống phù hợp. Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, khẩu phần ăn trong những ngày này cần có đủ chất dinh dưỡng theo một tỷ lệ hợp lý, nên tăng thêm năng lượng, đặc biệt cần có nhiều vitamin và chất khoáng. Một bữa ăn đa dạng, phối hợp nhiều loại thực phẩm, cả thực phẩm nguồn gốc động vật và thực vật; hạn chế tối đa sự hiện diện các thực phẩm ăn nhanh (fast food), khoai tây chiên, bánh kẹo, nước ngọt các loại... có thể thoả mãn được yêu cầu này. Bên cạnh đó người hâm mộ nên ăn thêm những thực phẩm giàu carbohydrate như khoai lang, khoai tây, ngũ cốc nguyên hạt vì chúng có đủ chất dinh dưỡng cần thiết và giải phóng năng lượng chậm; ăn các loại dầu (như dầu ngô, dầu vừng, dầu đậu nành, dầu ôliu) và các loại cá có dầu (như cá thu, cá hồi). Những acid béo trong cá đều có lợi cho hoạt động của não và hệ tim mạch. Nên ăn nhiều rau quả tươi nhất là những loại có nhiều vitamin A, E, C và chất khoáng như cà rốt, xúp lơ, xu hào, cải bắp, các loại quả tươi như bưởi, cam, dưa hấu, lê, táo, cà chua... dưới dạng quả tươi hoặc nước ép, nhưng ăn cả quả thì tốt hơn vì có thêm chất xơ. Do đó, ăn nhiều rau quả còn chống được táo bón do đêm nào cũng phải ngồi mấy giờ liền trước màn hình, lại phòng ngừa được bệnh tăng huyết áp, xơ vữa động mạch do khẩu phần những ngày này có xu hướng gia tăng đột biến các thực phẩm có nhiều cholesterol. Để hưởng một mùa World cup 2010 trọn vẹn, cũng đừng quên chăm lo giấc ngủ và tốt nhất là nên đảm bảo mỗi ngày ngủ được 5-6 tiếng. Chỉ cần tranh thủ chợp mắt một lúc khi giải lao giữa hai hiệp đấu, chúng ta đã có thể cảm thấy minh mẫn và tỉnh táo hơn. Khoảng thời gian nghỉ giữa những trận đấu cũng là lúc bạn nên để con mắt nghỉ ngơi và thư giãn. Với những trận cầu không quan trọng có thể chọn cách xem lại thay vì xem trực tiếp để giấc ngủ được đảm bảo. Để tránh suy nhược thần kinh, nên ăn sáng đều đặn và hạn chế rượu bia, thuốc lá. Đó đều là những lời khuyên hết sức đúng đắn và hợp lí, tuy nhiên có thực hiện được điều đó không lại là chuyện rất khác. Trái bóng tròn có sức mạnh rất lớn, nó đôi khi khiến con người ta quên đi tất cả để đắm say cùng với nó. Nhưng vui World Cup, không quên sức khỏe, đó mới thực sự là một kì World Cup thành công. ------------------------------------------- thu suc voi De thi thu dh 2010 tra cuu Diem thi dh 2010 tra cuu diem thi tot nghiep 2010
×